ESP

Chương trình Hỗ trợ Năng lượng GIZ

Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh 2024: Kiến tạo tương lai xanh

Chia sẻ
In
The Green Economy Forum & Exhibition (GEFE 2024) will take place from October 21-23, 2024, in Ho Chi Minh City,

Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh năm 2024 (GEFE 2024) sẽ diễn ra từ ngày 21-23/10/2024 tại TP. HCM với nhiều hoạt động bao gồm Triển lãm quốc tế, 26 hội thảo chuyên đề với 10 chủ đề khác nhau, Gala Dinner kết nối chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp, v.v.

Chương trình Hỗ trợ Năng lượng GIZ ESP sẽ tham gia gian hàng triển lãm, chia sẻ các sáng kiến đã và đang triển khai trong khuôn khổ hợp tác Việt-Đức về chuyển dịch năng lượng, hydrogen xanh, hỗ trợ khu vực tư nhân, cũng như thúc đẩy vai trò của nữ giới trong ngành năng lượng. Qua đó góp phần kiến tạo nền kinh tế xanh và tương lai phát triển bền vững của Việt Nam cùng với các giải pháp “Made in Germany” từ các đơn vị khác.

Đại diện Chương trình, ông Markus Bissel cũng sẽ tham gia phiên thảo luận ngày 21/10 với chủ đề Năng lượng tái tạo và Hiệu quả năng lượng: Sự phát triển và tính hiệu quả của lưới điện, về khả năng phục hồi của lưới điện, đầu tư tư nhân và các giải pháp sáng tạo cho hoạt động lưới điện hiệu quả.

Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh năm 2024 (GEFE 2024) là sự kiện thường niên, hội tụ những nhà lãnh đạo hàng đầu chia sẻ về cách tích hợp chiến lược bền vững vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 và mở khóa cơ hội trong nền kinh tế tuần hoàn.

GEFE 2024 sẽ mang đến:

  • Triển lãm Quốc tế về giải pháp kinh tế xanh từ 13 quốc gia.
  • Diễn đàn 26 hội thảo với 10 chủ đề khác nhau hướng tới một tương lai xanh, bền vững.
  • Gala Dinner với những cơ hội kết nối cùng các lãnh đạo tập đoàn, chuyên gia và doanh nghiệp.
  • Cơ hội tiếp cận với các tập đoàn lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các công ty khởi nghiệp.GEFE 2024 sẽ mang đến:

Đăng ký ngay

Theo dõi chúng tôi tại Facebook/LinkedIn và Trang chủ – GIZ ESP để cập nhật những thông tin mới nhất!

Sự kiện liên quan

Energy Partnership

24/02/2022

Sự kiện

mới nhất