ESP

Chương trình Hỗ trợ Năng lượng GIZ

Hội thảo tập huấn về “Tối ưu hóa nguồn lực của quá trình sản xuất đường với trọng tâm là năng lượng cho các nhà máy đường Việt Nam”

Chia sẻ
In

Dưới sự ủy quyền của Bộ Hợp tác Kinh tế và Phát triển Cộng hòa Liên bang Đức (BMZ) và trong khuôn khổ Chương trình Sẵn sàng Tài chính Khí hậu (CF Ready), GIZ sẽ tổ chức khóa đào tạo với nội dung “Tối ưu hóa nguồn lực của Quá trình sản xuất đường với trọng tâm về năng lượng cho các nhà máy đường Việt Nam” trong ba (03) ngày từ 07-09 tháng 8 năm 2018 do các giảng viên quốc tế và trong nước thực hiện.

Khóa đào tạo sẽ cung cấp cho học viên từ các nhà máy mía đường những thông tin tổng quát về ngành đường, ngành sinh khối, hiệu quả năng lượng và công nghệ đốt phát nhiệt điện trong ngành mía đường. Quy định, chính sách và các bước triển khai dự án đốt phát ở Việt Nam, cùng những ví dụ về dự án đốt phát trong ngành mía đường sẽ được giới thiệu. Vào ngày cuối cùng của hội thảo, chương trình đào tạo sẽ tập trung vào các chủ đề như giám sát, đo lường và điều khiển hệ thống cũng như các hoạt động vận hành và bảo trì (O&M).

Thông tin chi tiết về hội thảo:

  • Thời gian: 8:30 – 17:00, 07 – 09 tháng 8 năm 2018
  • Địa điểm: Khách sạn Hanoi Club Hotel & Lake Palais, 76 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Đối tượng tham gia: Đại diện từ các nhà máy đường.

Để biết thêm thông tin và đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ anh Vũ Quang Đăng, qua email vuquangdang82@gmail.com trước ngày 06 tháng 8 năm 2018.

Sự kiện liên quan

4E

27/10/2023

Sự kiện

mới nhất