ESP

Chương trình Hỗ trợ Năng lượng GIZ

Hội nghị Cấp Cao lần thứ 4 của Nhóm Đối tác Năng lượng Việt Nam (VEPG)

Chia sẻ
In

Hội nghị Cấp Cao lần thứ 4 của Nhóm Đối tác Năng lượng Việt Nam (VEPG)

Cùng nhau chuyển đổi năng lượng bền vững tại Việt Nam!

Ban Chỉ đạo Nhóm Đối tác Năng lượng Việt Nam (VEPG) – Bộ Công Thương, Ngân hàng Thế giới và Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam trân trọng kính mời Quý vị tham dự Hội nghị Cấp cao Nhóm Đối tác năng lượng Việt Nam lần thứ 4. Hội nghị có sự tham gia của các đại diện cấp cao từ Chính phủ Việt Nam, các đối tác phát triển, khu vực tư nhân, các tổ chức phi chính phủ và các viện nghiên cứu theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến nhằm đảm bảo sự tham gia rộng rãi của các bên liên quan đồng thời tuân thủ các quy định về an toàn sức khỏe trong bối cảnh dịch Covid-19.

Hội nghị lần này đánh dấu một chặng đường mới quan trọng của VEPG, tập trung hơn vào việc thực hiện mục tiêu chuyển đổi năng lượng bền vững tại Việt Nam. Bên cạnh việc chính thức tuyên bố hướng và khẩu hiệu mới cho VEPG, Hội nghị còn có sự tham gia tích cực của các đối tác trong khuôn khổ hợp tác VEPG và cung cấp những thông tin hữu ích cho tầm nhìn chiến lược của Việt Nam hướng tới quá trình chuyển đổi năng lượng bền vững với sự chỉ đạo của Bộ Công Thương cùng với sự hỗ trợ từ các chuyên gia trong nước và quốc tế.

Ban Tổ chức xin gửi Nội dung chương trình Hội nghị TẠI ĐÂY.

Thời gian và địa điểm tổ chức Hội nghị Cấp cao VEPG lần thứ 4 như sau:

Ngày: Thứ Hai, ngày 24 tháng 01 năm 2022

Thời gian: từ 13:30 đến 16:00

Nhằm ứng phó với tình hình phức tạp của dịch Covid-19, Ban Tổ chức hy vọng được chào đón Quý vị tham dự Hội nghị trực tuyến. Sự kiện sẽ được phát trực tuyến từ lúc 13:30. Thông tin đăng ký đại biểu vui lòng truy cập TẠI ĐÂY; hoặc xác nhận qua email: secretariat@vepg.org.vn trước Thứ Năm ngày 20 tháng 01 năm 2022. Ban tổ chức sẽ gửi hướng dẫn tham dự Hội nghị cho Quý vị đã đăng ký qua email trước ngày diễn ra sự kiện.

Mọi thắc mắc hoặc hỏi đáp vui lòng liên hệ ban tổ chức qua email secretariat@vepg.org.vn hoặc qua số điện thoại: 0353082565 (bà Trịnh Ngọc Thúy)

Tin tức

mới nhất