ESP

Chương trình Hỗ trợ Năng lượng GIZ

Khóa tập huấn xây dựng năng lực trọng yếu cho EVNHCMC trong việc chuyển đổi số.

Chia sẻ
In

Khóa tập huấn Nâng cao năng lực cho EVNHCMC trong việc chuyển đổi số” do Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức GIZ và Tổng Công ty Điện lực thành phố (EVN-HCMC) cùng phối hợp tổ chức đã diễn ra vào ngày 17-18/08 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Mục tiêu của khóa tập huấn là tạo ra diễn đàn để trao đổi chuyên sâu các kinh nghiệm quốc tế, thảo luận các giải pháp phù hợp với bối cảnh Việt Nam về cơ sở hạ tầng, công nghệ số, dữ liệu số, nhằm giúp tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh của các tổng công ty và trải nghiệm của khách hàng. Bên cạnh đó, việc ứng dụng thực tế của trí tuệ nhân tạo trong quá trình phân phối điện cũng đã được thảo luận.

Sự kiện có sự tham dự của đại diện của GIZ, đại diện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đại diện từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVN-HCMC), các đại diện của các Tổng Công ty Điện lực và các Công ty Điện lực thành viên. Diễn giả của buổi tập huấn là các chuyên gia hàng đầu của Úc trong lĩnh vực chuyển đổi số thuộc công ty ETLabs – Hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp khởi nghiệp toàn cầu Startupbootcamp và Công ty Tư vấn Kinkora Consulting and Advisory.

Khóa tập huấn nằm trong khuôn khổ của dự án Điện mặt trời mái nhà trong ngành Thương mại và Công nghiệp (CIRTS). Dự án do Bộ Hợp tác Kinh tế và Phát triển CHLB Đức (BMZ) tài trợ, do GIZ và Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo (Bộ Công Thương) phối hợp thực hiện.

Nguồn ảnh: EVN-HCMC

Tin tức liên quan

Tin tức

mới nhất

Tin tức liên quan