ESP

Chương trình Hỗ trợ Năng lượng GIZ

Chúc mừng Cục Điều tiết Điện lực – 15 năm hình thành và phát triển.

Chia sẻ
In

Chương trình Hỗ trợ Năng lượng GIZ xin chúc mừng Cục Điều tiết Điện lực nhân dịp Cục kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Nhân dịp này, trong đoạn phim có tiêu đề “Cục Điều tiết Điện lực – 15 năm một chặng đường”, ông Tobias Cossen – Giám đốc Chương trình Hỗ trợ Năng lượng GIZ bày tỏ sự hài lòng về quá trình hợp tác làm việc với Cục – cơ quan tham mưu giúp Bộ trưởng Bộ Công Thương quản lý nhà nước về hoạt động điều tiết điện lực, và nhấn mạnh công việc của cơ quan điều tiết có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển thành công của ngành điện Việt Nam.

Ông cho biết: “GIZ đánh giá cao chuyên môn kỹ thuật của các cán bộ Cục Điều tiết Điện lực, đặc biệt trong bối cảnh ngành điện rất nóng nảy. Chúng tôi rất vinh hạnh được hợp tác với Cục trong lĩnh vực này”.

Trong khuôn khổ hợp tác kỹ thuật song phương giữa hai nước, Chương trình Hỗ trợ Năng lượng GIZ đã và đang phối hợp chặt chẽ với Cục Điều tiết Điện lực thực hiện Dự án Lưới thông minh cho Năng lượng tái tạo và Hiệu quả năng lượng (SGREEE) từ năm 2018. Dự án được Bộ Hợp tác Kinh tế và Phát triển Đức (BMZ) tài trợ, nhằm hỗ trợ Chính phủ Việt Nam thực hiện Lộ trình Lưới thông minh, hướng tới thúc đẩy hiện đại hóa và tự động hóa hệ thống truyền tải và phân phối điện quốc gia.

Một lần nữa, xin chúc mừng Cục Điều tiết Điện lực! Chúng tôi tin rằng công việc của cơ quan điều tiết có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển thành công của ngành điện Việt Nam.

 

Xem lại chặng đường 15 năm của Cục tại đây.

Để biết thêm thông tin về Lưới thông minh, xin vui lòng truy cập website http://smart-grid.vn/vi hoặc tham gia Cộng đồng chuyên gia về Lưới điện thông minh

Tin tức

mới nhất