ESP

Chương trình Hỗ trợ Năng lượng GIZ

Thuyết trình về phát triển năng lượng tái tạo của Việt Nam tại Bình Dương.

Chia sẻ
In

Ngày mai (23/10), ông Henri Wasnick – Cố vấn cao cấp về Năng lượng tái tạo của Viện Năng lượng sẽ có buổi thuyết trình về việc phát triển năng lượng tái tạo của Việt Nam tại trường Đại học Việt Đức, Bình Dương.

Ông Henri là chuyên gia của Trung tâm Di cư quốc tế và phát triển (CIM). CIM tuyển dụng các chuyên gia cao cấp của Đức và châu Âu, sau đó họ được bố trí làm việc tại các nước đang phát triển và các nền kinh tế mới nổi để áp dụng kiến thức và kỹ năng mà họ có nhưng lại thiếu ở những địa phương này. CIM được triển khai bởi GIZ và Cục việc làm liên bang Đức (BA), dưới sự tài trợ của Bộ Hợp tác Kinh tế và Phát triển Đức (BMZ).

Sự kiện được tổ chức bởi Viện Năng lượng và Đại học Việt Đức. Thuộc Bộ Công Thương, Viện Năng lượng là cơ quan nghiên cứu và tư vấn về điện lực/năng lượng hàng đầu tại Việt Nam, trong đó, trung tâm năng lượng tái tạo đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ kỹ thuật cho việc phát triển các dự án liên quan. Đại học Việt Đức là trường công lập, được thành lập vào tháng 3/2008 dựa trên cơ sở hợp tác giữa hai nước. Hiện tại, cả viện và trường đều tiếp nhận các chuyên gia từ CIM.

Đăng kí tại đây để tham gia.

Sự kiện liên quan

SGREEE

23/06/2022

Sự kiện

mới nhất