ESP

Chương trình Hỗ trợ Năng lượng GIZ

Khởi động chương trình thí điểm cố vấn sự nghiệp cho nữ cán bộ EVN

Chia sẻ
In
Chiều ngày 12/8, EVN phối hợp với GIZ tổ chức khởi động chương trình thí điểm Cố vấn sự nghiệp cho cán bộ nữ EVN.

Chiều ngày 12/8 tại trụ sở Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN), Mạng lưới Phụ nữ ngành Năng lượng Việt Nam (VEWN) phối hợp với GIZ và EVN tổ chức buổi họp khởi động Chương trình thí điểm Cố vấn sự nghiệp cho cán bộ nữ EVN.

Chương trình nhằm hỗ trợ các cán bộ nữ tại EVN phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp thông qua cố vấn 1-1 về công tác chuyên môn và kĩ năng lãnh đạo. Qua đó thúc đẩy văn hóa học tập trong nội bộ và đóng góp vào sự phát triển chung của EVN.

Chương trình Hỗ trợ Năng lượng GIZ (ESP) và Mạng lưới VEWN sẽ phối hợp với EVN thiết kế và triển khai Chương trình thí điểm theo 2 giai đoạn: giai đoạn 1 (tháng 7/2024 – 31/10/2024) đánh giá nhu cầu, xây dựng chương trình cố vấn, đảm bảo chương trình hoạt động bền vững, ứng dụng công nghệ thông tin trong triển khai; giai đoạn 2 (dự kiến trong 6 tháng năm 2025) triển khai chương trình thí điểm tại một số Tổng công ty của EVN.

Mr. Markus Bissel, Project Director, representing GIZ ESP
Ong Markus Bissel, Giám đốc Dự án

Dựa trên kết quả thí điểm, nội dung chương trình sẽ được điều chỉnh và triển khai rộng rãi tại các Tổng công ty điện lực của EVN. Mạng lưới VEWN sẽ hỗ trợ EVN trong việc xây dựng chương trình, kết nối và đào tạo các cố vấn và những cán bộ tham gia.

Chương trình được tư vấn thiết kế và xây dựng bởi bà Maria Clancy, tư vấn thiết kế giải pháp & cố vấn phát triển sự nghiệp người Anh và bà Trần Hải Yến, chuyên gia phát triển tổ chức và cố vấn phát triển sự nghiệp tại Việt Nam.

Ông Phan Minh Tuấn, Trưởng Ban Quan hệ quốc tế EVN nhấn mạnh lãnh đạo EVN sẽ đồng hành và tạo điều kiện tối đa để hỗ trợ Chương trình đạt những mục tiêu đã đề ra.

Mr Phan Minh Tuan, Head of the EVN International Relations Department
Ông Phan Minh Tuấn, Trưởng Ban Quan hệ quốc tế EVN

Chương trình thí điểm Cố vấn sự nghiệp cho cán bộ nữ EVN được triển khai trong khuôn khổ Quan hệ đối tác năng lượng và khí hậu song phương giữa Việt Nam và Đức do Bộ Kinh tế và bảo vệ Khí hậu CHLB Đức tài trợ.

Theo dõi chúng tôi tại Facebook/LinkedIn và Trang chủ – GIZ ESP để cập nhật những thông tin mới nhất!

Tin tức

mới nhất