ESP

Chương trình Hỗ trợ Năng lượng GIZ

Bữa sáng doanh nhân bàn chuyện “chuyển dịch năng lượng”

Chia sẻ
In
“Bữa sáng doanh nhân” về BESS và việc tích hợp năng lượng tái tạo tại Việt Nam và thế giới, diễn ra ngày 5/7/2024 tại Hà Nội
  • Hệ thống tích trữ điện năng (BESS) liên quan gì đến việc đầu tư điện gió và điện mặt trời tại Việt Nam?
  • Nếu đầu tư BESS tại Việt Nam, doanh nghiệp sẽ gặp cơ hội và thách thức gì?
  • Doanh nghiệp Việt Nam có thể học hỏi gì từ mô hình đầu tư BESS tại Châu Âu, Ấn Độ, Trung Quốc và Mỹ?

Đây là một số chủ đề được bàn luận tại “Bữa sáng doanh nhân” về BESS và việc tích hợp năng lượng tái tạo tại Việt Nam và thế giới, diễn ra ngày 5/7/2024 tại Hà Nội.

Bữa sáng doanh nhân
“Bữa sáng doanh nhân” về BESS và việc tích hợp năng lượng tái tạo tại VN và thế giới, diễn ra ngày 5/7/2024 tại Hà Nội

Sự kiện thu hút sự tham dự của gần 30 đại biểu, bao gồm đại diện của các doanh nghiệp tư nhân và các chuyên gia trong lĩnh vực năng lượng trong nước và quốc tế. “Bữa sáng doanh nhân” là sáng kiến của dự án Quan hệ Đối tác Năng lượng (Energy Partnership) do Chương trình Hỗ trợ Năng lượng GIZ (ESP) thực hiện và được Bộ Kinh tế và Bảo vệ Khí hậu CHLB Đức (BMWK) tài trợ.

Ông Markus Bissel, Trưởng nhóm Dự án Energy Partnership
Ông Markus Bissel, Trưởng nhóm Dự án Energy Partnership

Ông Markus Bissel, Trưởng nhóm Dự án Energy Partnership, cho biết: “Chúng tôi rất lạc quan với thành công của “Bữa sáng doanh nhân”. Sự kiện sẽ giúp gắn kết các công ty tư nhân đến từ Đức, các nước khác ở Châu Âu và Việt Nam, tạo ra kênh chia sẻ, trao đổi những hiểu biết và nghiên cứu tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực năng lượng. Diễn ra các buổi sáng, chuỗi sự kiện sẽ tối ưu khoảng thời gian tỉnh táo và sáng khoái nhất của người tham gia, để tăng năng suất và hiệu quả sáng tạo, mang lại những cuộc thảo luận giá trị và tạo nên những ý tưởng đổi mới nhằm góp phần thúc đẩy quá trình chuyển dịch năng lượng.”

Theo dõi chúng tôi tại Facebook/LinkedInTrang chủ – GIZ ESP để cập nhật những thông tin mới nhất!

Tin tức

mới nhất